Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Khách Hàng

www.mayphotovietmy.com cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

  • Các thông tin thông tin cá nhân của các thành viên, có thể được chúng tôi sử dụng vào những mục đích hợp pháp dưới đây:
  • Sử dụng để xác nhận đặt hàng khi khách có nhu cầu mua bất kỳ sp nào trên website
  • Dùng trong gửi thông báo, thực hiện các chương trình quảng cáo, PR cho các dịch vụ mới được sử dụng trên website
+ Cung cấp thông tin về dịch vụ bằng email,
+ Dùng để phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng, với mục đích xây dựng những dịch vụ mới, hoặc cải thiện những dịch vụ cũ.
+ Dùng để liên lạc với thành viên khi chúng tôi điều tra thông tin khách hàng, tổ chức khuyến mại, trao đổi ý kiến thông tin trên bảng đánh giá, bình luận.
+  Dùng để trả lời các thắc mắc của khách hàng: chúng tôi sẽ trả lời thành viên bằng email, điện thoại, hoặc gửi thư tới địa chỉ của thành viên, khi thành viên thắc mắc

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

Công ty TNHH Máy Văn Phòng Việt Mỹ chỉ sử dụng thông tin của Quý khách hàng vào mục đích chăm sóc khách hàng và cung cấp dịch vụ được tốt hơn. Mọi thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng trong nội bộ Công ty TNHH Máy Văn Phòng Việt Mỹ và luôn được giữ bí mật trong khả năng cho phép, cùng với bên thứ 3 là đơn vị cung cấp dịch vụ web mà chúng tôi đã ký kết.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

● Thời gian lưu trữ Thông tin Tài khoản: Căn cứ vào đơn hàng, chúng tôi sẽ hủy/ hoặc tạm ngưng quyền đăng nhập mà không cần thông báo trước đối với Tài khoản của khách hàng không giao dịch/ hoặc không sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong vòng 90 (chín mươi) ngày.

● Thời gian lưu trữ Đơn hàng: Đơn hàng được lưu trữ đến 90 (chín mươi) ngày kể từ ngày Đơn hàng có xác định Quý khách yêu cầu sử dụng dịch vụ từ hệ thống dữ liệu website của chúng tôi. Hoặc những Đơn hàng sẽ được hủy ngay khỏi hệ thống website của chúng tôi trong những trường hợp chúng tôi xác định Đơn hàng không hợp lệ hoặc khách hàng yêu cầu hủy. Tuy nhiên đối với những Đơn hàng có khiếu nại, khiếu kiện chưa được thống nhất/ hoặc những đơn hàng chưa hoàn thành dịch vụ thì được lưu trữ cho đến khi Đơn hàng đã hoàn thành/ kết thúc thời hạn giao dịch.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty TNHH Máy Văn Phòng Việt Mỹ
VPGD: Số 10 Ngõ 144 Mai Dịch, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02466. 800. 700
Hotline: 0973. 959. 686
Email: mvpvietmy@gmail.com
Website: www.mayphotovietmy.com

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Quý khách có quyền liên hệ với chúng tôi  bằng cách gửi email tới mvpvietmy@gmail.com để được tiếp cận, xóa bỏ và (hoặc) chỉnh sửa, cập nhật dữ liệu cá nhân của mình

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Chúng tôi hoạt động hoàn toàn trong khuôn khổ luật pháp Việt Nam và cam kết tuân thủ các pháp chế của Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân quý khách và không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của quý khách. Trừ những trường hợp có yêu cầu của cơ quan chức năng, pháp luật, hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp l‎ý, chúng tôi có trách nhiệm cung cấp dữ liệu thông tin của quý khách. Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin cá nhân của quý khách khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của chúng tôi và các bên thứ ba khác.
  • Chúng tôi không sử dụng, chuyển giao hay tiết lộ thông tin cá nhân của quý khách cho bên thứ ba nào khác mà không được sự đồng ý của quý khách. Trong trường hợp bất khả kháng như bị hacker tấn công, chúng tôi sẽ thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng để điều tra và xử lý kịp thời
  • Quý khách khi liên hệ đặt tiệc cần khai báo đầy đủ thông tin cá nhân như Họ tên, địa chỉ liên lạc, Email, điện thoại… và tự chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin đã cung cấp. Trong trường hợp những thông tin kê khai ban đầu không chính xác, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cũng như giải quyết mọi khiếu nại liên quan đến quyền lợi của quý khách.

7. Thông tin liên hệ:

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo mật” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ Email: chamsoc@mayphotovietmy.com 

Máy Văn Phòng Việt Mỹ
Website: www.mayphotovietmy.com 
Lần cập nhật: thứ nhất
Thời gian cập nhật: giờ: 10h00 ngày 02 tháng 05 năm 2017

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *